Giao hàng
toàn quốc

Tất cả sản phẩm
100% chính hiệu

30 ngày đổi trả dễ dàng

Máy sưởi gia đình cao cấp Deerma DEM-DNT300

Thương hiệu: DEERMA SKU: 000014

Giá: 1.880.000 ₫

Tiết kiệm: -53% (2.120.000 ₫)

Giá thị trường: 4.000.000 ₫

- Model: DEM-DNT300
- Điện áp: 220V
- Tần số: 50Hz
- Công suất: 2200W
- Chế độ hoạt động: Điều khiển cảm ứng / Điều khiển từ xa
- Phạm vi thời gian: 0-24 giờ
- Mức độ điều chỉnh: 2 mức độ (1100W / 2200W)
- Trọng lượng gói hàng: 8.1kg
- Kích thước sản phẩm: 127 x 14 x 26cm

BẢO HÀNH 01 THÁNG

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Máy sưởi đối lưu Deerma DNT300 là một sản phẩm mới ra mắt vào dịp cuối năm 2020 của hãng áp dụng công nghệ sưởi đối lưu

  • Sử dụng gam màu xanh Coban

Gam màu này trở thành xu hướng màu sắc biểu trưng của năm 2020. Xanh coban ấn tượng và gợi lên nhiều cảm xúc đối với người nhìn. Nó tựa như màu của biển và của bầu trời đêm. Việc sử dụng gam màu này trong thiết kế đồ nội thất sẽ mang tới hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời. Sắc xanh coban cũng được sử dụng như một gam màu của hoàng gia, sang trọng và quý phái. Tuy vậy, người ta vẫn tìm thấy được nét trẻ trung, hiện đại trong những thiết kế sử dụng màu sắc này. Ngoài ra, màu xanh coban cũng được coi là màu của sự thành công. Một không gian sử dụng gam màu này sẽ tạo cảm giác tươi mát, an ổn và bình tâm. Qua các nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng màu xanh coban mang lại những ích lợi về sức khỏe.

  • Làm nóng nhanh

Chỉ sau 5s, với 129 lá nhôm tản nhiệt, Deerma DNT300 cho hiệu quả làm ấm tốt và nhanh hơn hẳn. Hệ thống tản nhiệt bằng nhôm lá có tác dụng làm ấm phòng gần như tức thời giúp tiết kiệm điện năng. Thanh dẫn nhiệt bằng nhôm không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng nên khá bền bỉ, sử dụng về lâu dài.

  • Hơi ấm lan tỏa đều khắp phòng

Dòng nhiệt lượng sẽ được truyền đi theo hình thức đối lưu và mang hơi ấm tỏa ra từ từ ra bên ngoài giúp tăng nhiệt độ phòng mà không gây sốc nhiệt. Khi hoạt động máy không gây nhức mỏi với người thấp khớp, rất phù hợp cho mọi đối tượng người dùng từ trẻ em đến người già. Nhờ chế độ đối lưu nhiệt, luân chuyển khí nóng đều khắp phòng, cho diện tích sưởi ấm tốt hơn và đều hơn, phù hợp với phòng diện tích từ 18-25m2.

  •  Kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại

Không cồng kềnh hay nặng nề như quạt sưởi dầu, Deerma DNT300 có thể dễ dàng di chuyển giữa các phòng, sử dụng trong phòng ngủ hay phòng tắm. 

  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe 

Khi sưởi ấm, máy sưởi không đốt cháy oxy, không phát sáng như sưởi halogen ảnh hưởng đến giấc ngủ, tạo cảm giác dễ chịu và an toàn, đặc biệt khi sử dụng cho người già và trẻ nhỏ, không lo khô da, rụng tóc hay ảnh hưởng đến đường hô hấp.

  • Nhiệt độ không đổi thông minh

Máy sưởi Deerma được tích hợp cảm biến nhiệt độ thông minh, khi nhiệt độ môi trường lớn hơn nhiệt độ cài đặt, máy sưởi sẽ tự động giảm công suất. 

  • Cài đặt nhiệt độ theo nhu cầu

Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ rộng từ 5-35 độ C. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ mong muốn để cảm thấy phù hợp và dễ chịu. 

  • Màn hình hiển thị LED

Màn hình LED đặt phía trước máy giúp người dùng dễ dàng thực hiện các chức năng như chuyển đổi chế độ, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian.

  • Thời gian hẹn giờ 24H: Có thể cài đặt hẹn giờ 0-24 giờ
  • Vận hành êm ái

Trong vòng 120s không hoạt động, máy sẽ tự động tắt màn hình, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ. 

  • Công nghệ chống nước IPX4

Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế IPX4 có khả năng chống thấm nước, chống ẩm cực tốt giúp bạn có thể sưởi ấm trong phòng tắm cực kỳ an toàn. 

  • Tính an toàn

Bảo vệ quá nhiệt và khi bị đổ máy sẽ tự động ngắt nguồn.Màn hình có chế độ khóa trẻ em. Kết cấu ổn định. 

  • Điều khiển từ xa

Máy tích hợp điều khiển giúp bạn có thể điều chỉnh từ phạm vi cách 5m.