Giao hàng
toàn quốc

Tất cả sản phẩm
100% chính hiệu

30 ngày đổi trả dễ dàng

Dây cáp HDMI (Dài 5m) 1.4 Full HD bọc dù cao cấp (Có chống nhiễu hiệu quả)

Thương hiệu: INFINITY SKU: 000024

Giá: 35.000 ₫

Tiết kiệm: -65% (65.000 ₫)

Giá thị trường: 100.000 ₫

Dây cáp HDMI 1.4 Loại 5m - Lõi dây đồng, vỏ bọc dù chắc chắn và cao cấp
2 Đầu chống nhiễu
Hỗ trợ định dạng 1080p

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Dây cáp HDMI 1.4 Loại 5m - Lõi dây đồng, vỏ bọc dù chắc chắn và cao cấp

Hỗ trợ định dạng 1080p

Chọn mua cáp HDMI cho tivi như thế nào?

Cổng HDMI sẽ cho phép bạn kết nối HDMI với nhiều loại thiết bị khác như laptop,dàn âm thanh, đầu kỹ thuật số… chỉ với một sợi cáp, truyền được cả hình ảnh lẫn âm thanh. 

Vậy bạn đã biết cách chọn loại cáp HDMI phù hợp với chiếc tivi nhà mình? 

Chuẩn cáp HDMI dành cho tiviHầu hết các mẫu tivi màn hình phẳng có cổng HDMI hiện nay, đều được thiết kế để phù hợp với loại cáp chuẩn đó là phiên bản cáp HDMI 1.4. Loại cáp này cho phép truyền tải hình ảnh chất lượng lên đến 4K, đồng thời còn tích hợp thêm các tính năng như: hỗ trợ truyền tải hình ảnh 3D, có internet…(Cáp HDMI internet có nghĩa là: Tivi của bạn đang kết nối dây mạng và kết nối với các thiết bị khác qua dây HDMI internet, thì các thiết bị đó cũng sẽ bắt được mạng.)

Thời gian sau đó, phiên bản HDMI 2.0 ra đời, là sự nâng cấp của HDMI 1.4, tốc độ truyền tải cao hơn (có thể truyền hình ảnh Ultra HD 4K với tốc độ gần gấp đôi 1.4). 

Về cơ bản, các thế hệ tivi hiện đại có cổng HDMI bạn đều có thể sử dụng 2 loại cáp này.Nếu bạn dùng loại cáp cũ hơn như 1.2 hay 1.3 thì tất nhiên tivi cũng nhận, nhưng chất lượng kết nối sẽ không bằng 1.4 hay 2.0.

Nhiều tính năng nhấ.t, đắt nhấ.t chưa hẳn là phù hợp nhấ.tThông thường, khi mua cáp HDMI hay bất kì một thiết bị kết nối nào, người dùng thường có thói quen mua loại hiện đại nhấ.t, có thật nhiều tính năng mới. 

Song thực tế, có thể bạn sẽ không thể nào khai thác được hết tiện ích của nó.Khi chọn mua cáp HDMI cho tivi, điểm mấu chốt ở đây là sự phù hợp với đặc điểm của chiếc tivi. Chẳng hạn, cáp HDMI 2.0 được giới thiệu là loại cáp tiên tiến, có tốc độ truyền tải cao và đặc biệt phù hợp với tivi 4K. Và cũng do đó, nếu nhà bạn chỉ đang sử dụng một chiếc tivi HD hoặc Full HD, thì cáp HDMI 1.4 hay HDMI 2.0 cũng không có sự khác biệt lớn. 

Vậy thì tại sao phải chọn cáp HDMI 2.0 với mức giá cao hơn?

Chọn cáp HDMI theo nhu cầu

Căn cứ vào độ phân giải màn hình tivi và nhu cầu kết nối của gia đình bạn, có thể chọn các loại cáp:

- Tivi HD, Tivi full HD chỉ dùng các nhu cầu kết nối cơ bản và nhà không có mạng hoặc dùng mạng wifi: Nên mua loại cáp HDMI 1.4 tiêu chuẩn.

- Tivi HD, Full HD và nhà đang dùng mạng LAN (mạng có dây): Nên mua loại cáp HDMI 1.4 có internet.

- Tivi 4K, tivi HDR, Tivi 3D và nhà không có mạng hoặc dùng mạng wifi: Nên mua cáp HDMI 2.0 hoặc cáp HDMI 1.4 tốc độ cao.

- Tivi Tivi 4K, tivi HDR, tivi 3D và nhà đang dùng mạng LAN (mạng có dây): Nên mua cáp HDMI 2.0 hoặc cáp HDMI 1.4 tốc độ cao, có internet.