Giao hàng
toàn quốc

Tất cả sản phẩm
100% chính hiệu

30 ngày đổi trả dễ dàng

Nhiệt kế điện tử đa năng Braun BNT400 – Nhiệt kế đo không tiếp xúc

Thương hiệu: Braun SKU: 000140

Giá: 1.350.000 ₫

Tiết kiệm: -10% (148.000 ₫)

Giá thị trường: 1.498.000 ₫

Nhiệt kế điện tử cảm ứng Braun No + touch with Age Precision® là nhiệt kế đo trán của hãng Braun có công nghệ Age Precision ® đã được cấp bằng sáng chế – có thể điều chỉnh theo độ tuổi giúp bạn không cần phải phỏng đoán khi diễn giải nhiệt độ. Máy cho phép đo nhanh chóng và dễ dàng cho cả gia đình ở cả chế độ không chạm và cảm ứng.

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nhiệt kế điện tử Braun BNT400 – Nhiệt kế đo trán dành cho trẻ em


Nhiệt kế điện tử cảm ứng Braun No + touch with Age Precision® là nhiệt kế đo trán của hãng Braun có công nghệ Age Precision ® đã được cấp bằng sáng chế – có thể điều chỉnh theo độ tuổi giúp bạn không cần phải phỏng đoán khi diễn giải nhiệt độ. Máy cho phép đo nhanh chóng và dễ dàng cho cả gia đình ở cả chế độ không chạm và cảm ứng.

Các tính năng chính của Nhiệt kế điện tử Braun BNT400

Công nghệ mang tính cách mạng kép
Bạn có thể đo nhiệt độ nhanh chóng và chính xác, với chế độ Cảm ứng bằng cách đặt nhiệt kế lên trán ở giữa hai lông mày hoặc ở chế độ không chạm bằng cách duy trì nhiệt kế cách giữa trán tối đa 2cm, nhắm giữa hai lông mày.
Để đo chính xác, điều quan trọng là nhiệt độ được thực hiện ở đúng điểm.
Công nghệ Age Precision với màn hình LCD lớn được mã hóa màu
Nhiệt độ đo được hiển thị trên màn hình mã màu, vì vậy bạn có thể giải thích kết quả dễ dàng hơn.
 Màn hình sẽ phát sáng màu xanh lục, vàng hoặc đỏ để hiển thị kết quả đo nhiệt độ của bạn.


Hệ thống hướng dẫn với cảm biến khoảng cách và đèn nhắm
 Sản phẩm được trang bị cảm biến tiệm cận cho phép bạn chọn khoảng cách hiệu quả để lấy nhiệt độ trong chế độ đo không chạm. Ngoài ra, máy còn trang bị tia sáng vàng giúp bạn định vị điểm lấy nhiệt độ một cách chính xác (vùng trán giữa 2 chân mày).

 

Độ chính xác độ tuổi
Nhiệt kế điện tử này dễ dàng giải thích kết quả nhờ màn hình được mã hóa màu cho độ tuổi, 0-3 tháng, 3-36 tháng và 36+ tháng. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy định nghĩa của sự thay đổi sốt khi trẻ sơ sinh phát triển thành trẻ em & trẻ em phát triển thành người lớn. Sử dụng nút Độ chính xác độ tuổi để chọn cài đặt độ tuổi thích hợp.Các phép đo chính xác cho cả gia đình

– Chế độ không chạm: Tuyệt vời để đo nhiệt độ mà không gặp phải bất tiện nào của nhiệt kế kỹ thuật số cổ điển
– Chế độ cảm ứng: Được thiết kế cho cả gia đình – từ em bé đến người lớn- và thuận tiện cho việc tự đo lường
– Chế độ Thức ăn & Chất lỏng: Nhiệt kế đo được nhiệt độ của thức ăn, chất lỏng đảm bảo cho trẻ sử dụng ở nhiệt độ phù hợp chỉ trong vài giây.
– Màn hình có đèn nền: Lý tưởng để sử dụng trong môi trường ban đêm khi con bạn đang nghỉ ngơi
– Phép đo trong 2 giây: Đo nhanh chóng và dễ dàng trong vài giây
– Chế độ im lặng: Hoàn hảo để đo nhiệt độ mà không đánh thức trẻ đang ngủ.

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Braun đúng cách

Tháo nắp bảo vệ và bật nguồn
Tháo nắp bảo vệ máy quét trước khi thực hiện phép đo. Nhấn  nút nguồn một lần để khởi động máy.. Đèn nền sẽ sáng và trình tự khởi động bắt đầu.
LƯU Ý: Nhiệt kế và cá thể phải ở cùng nhiệt độ môi trường trong ít nhất 10 phút. Một cá nhân phải ở trong nhà 30 phút trước khi thực hiện phép đo

Thao tác đo nhiệt độ
Đặt nhiệt kế trên hoặc cách xa tâm trán của cá nhân tối đa 2,5 cm, ngay giữa hai lông mày. Khi nhiệt kế đã sẵn sàng và trên hoặc cách trán 2,5 cm, một đường gạch ngang (“-“) sẽ xuất hiện trên màn hình.
Đối với Đọc không chạm, đèn hướng dẫn màu vàng sẽ hiển thị cho bạn nơi bạn đang nhắm mục tiêu.
LƯU Ý: Nếu vùng lông mày dính nhiều lông, mồ hôi hoặc bụi bẩn, vui lòng làm sạch vùng lông mày trước để cải thiện độ chính xác của việc đọc. Điều quan trọng là phải giữ nhiệt kế và trán ổn định trong quá trình đo. Chuyển động sẽ ảnh hưởng đến việc đọc nhiệt độ.
Đo nhiệt độ
Ba đường gạch ngang (“—”) có nghĩa là nhiệt kế đã sẵn sàng để đo nhiệt độ. Màn hình sẽ hiển thị hoạt ảnh đường đứt nét trong khi đọc . Khi quá trình đọc hoàn tất, một tiếng bíp sẽ được phát ra và màu ánh sáng sốt thích hợp sẽ hiển thị trên màn hình. Nếu thiết bị được đặt quá xa trán, nó sẽ nhắc bạn di chuyển đến gần hơn bằng cách hiển thị các chữ cái “FWD”. Từ từ di chuyển thiết bị về phía trán cho đến khi đường đứt nét hiển thị
6- Đọc nhiệt độ: Nếu nhiệt độ ở mức bình thường, một tiếng bíp dài sẽ phát ra khi quá trình đo hoàn tất. Nếu nhiệt độ nằm trong khoảng sốt, mười tiếng bíp ngắn sẽ phát ra để cho biết quá trình đo đã hoàn tất.
7- Tắt máy: Nhấn nút nguồn để tắt. Thiết bị cũng sẽ tự động tắt sau 30 giây không sử dụng.

Thông số kỹ thuật của Nhiệt kế đo trán Braun BNT400:

• Thương hiệu – Braun
• Loại – Nhiệt kế
• Tuổi – 0 tháng +
• Kích thước sản phẩm – L 60 x B 132 x H 203 cm
• Trọng lượng – 0,23 kg

Bộ sản phẩm bao gồm

• Nhiệt kế 3 trong 1 không cảm ứng Braun
• Nắp bảo vệ
• 2 pin AAA